Mô tả công việc

- Phụ trách và chịu trách nhiệm vấn đề Hành chính - Nhân sự của Công ty (theo dõi văn bản đi - đến, đăng tuyển nhân sự, tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ, đánh giá và đề xuất…);
- Tổng hợp báo cáo công việc và đánh giá sơ bộ kết quả công việc của các bộ phận, phòng ban trong Công ty vào cuối mỗi tháng.
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện quy trình quản trị, giám sát và đánh giá triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các phòng, ban đúng quy định.
- Theo dõi và giải quyết chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,…) cho người lao động toàn Công ty.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty.
- Các công việc khác theo Quy chế Công ty và yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Đại học (chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực).
- Có kinh nghiệm quản lý nhân lực, thúc đẩy và đánh giá kết quả công việc.
- Có khả năng truyền cảm hứng cho nhân viên, đồng nghiệp.
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến.

Phúc lợi công việc

- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Tham quan, du lịch, rèn luyện thể lực và tinh thần qua các hoạt động của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 349 / 0
Logo Công ty Luật TNHH Sao Việt Công ty Luật TNHH Sao Việt
Số 525 - Đường Lạc Long Quân - Xuân La - Tây Hồ - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/09/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính - Nhân sự
Công ty Luật TNHH Sao Việt
Nộp đơn